เว็บบอร์ดสำหรับสมาชิก @Cafe: ขอถามเกียวกับ ระบบงาน ของพนักงานหน่อยดิ - เว็บบอร์ดสำหรับสมาชิก @Cafe

Jump to content

Page 1 of 1
  • You cannot start a new topic
  • You cannot reply to this topic

ขอถามเกียวกับ ระบบงาน ของพนักงานหน่อยดิ คือมันจะมั้วมากไปละ ไม่ทราบว่าไม่โคงานกันเลยไง

#1 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 11 June 2013 - 11:31

วันที่ 8 ผมชื่อ ต้น ใช้ เบอร์ 088xxx1495 โทรไปถามเรื่อง ต่ออายุสมาชิค @café ปีที่ 2 ตามปกตินี้ละ

แต่ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนแนะนำ มาเองให้ up เป็น packet B ซึ่งผมก็ถามว่ามันดีกว่ากันยังไง

เจ้าหน้าที่บอก มาว่า ค่าต่อเป็น packet b 5000 บาท ได้ warcaftIII จำนวน 5 เครื่อง ถูกกว่าปกติ 1000 แถมได้ warcaftIII 5 เครื่อง แต่ผมก็ได้บอกไปว่่า อัย warcaftIII ที่ร้านผมมีครบแล้ว

แต่ก็ยังดีถูกกว่า ปกติ 1000 อัยเราก็ให้ทางเพื่อนโอนเงินไป โอนเสร็จ ก่อนจะส่งแฟ็กไปยื่นยัน ก็โทรไปถามอีกว่า packet B นี้โอน 5000 ใข่มะ เจ้าหน้าที่บอกว่าใช่ค่ะ โอเคเราก็ส่งแฟ็กไป

ส่งเสร็จโทรไปยื่นยันอีก ว่าส่งไปแล้วก็เลย ลองทวงเรื่อง warcaftIII 5 เครื่องดู อะที่นี้เจ้าหน้าที่อีกคนบอกไม่ได้ละ warcaftIII 5 เครือง โอเค ไม่ได้ต้องการอยู่ละ ถามว่าเสร็ตเรียบร้อยนะครับ เจ้าหน้าที่ตอบค่ะ

หลังจากนั้น ประมาณ 5 โมงเจ้าหน้าที่โทรมาหาเพื่อนผม บอกว่าต้องโอนทั้้งหมด 6000 เพื่อนผมก็โอนเพิ่มไป 1000 นึง แล้วโทรมาบอกผมว่า นี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าทั้งหมด 6000 ไม่ใข่ 5000

สรุปเจ้าหน้าที่ 3 คนนี้ไม่ทราบว่า ทำงานไม่คุยกันเลยหรือไง หรือ ไม่ได้แจ้งกันมังเลยไงว่า ลูกค้าติดต่ออะไรไว้ มัง ต่อ ส่งแฟ็กก็เขียนหัวไว้แล้วว่า packet B ทำไมไม่อ่านครับ ไม่อ่านแล้วจะให้เขียนทำไม

ไม่ให้ต่อ แบบ packet B แล้วแนะนำทำไมครับ หัดโคงานกันหน่อย โปรแกรม line เดียวนี่ก็มี facebook ก็มี ก็โพรสในกลุ้มก็ได้ หัดใช้ให้มันมีประโยชน์มัง

**** สรุปคือทางผมจะ ต่อ แบบ packet B โอเคนะ แล้วอัยเรื่อง เงิน 1000 ที่ให้โอนไปตอนหลังหาวิธีเอามา คืนให้ด้วย อัยนี้มันเป็นปัญหาของพวกคุณแล้ว ไม่ใข่ของผม เพราะงั้นอย่าโยนงานกัน เอ่อแล้วไม่ต้องโทรไปหาเพื่อนผมนะ เพราะ

มันไม่ได้เป็นคนจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุยกะผมคนเดียวเลยจะได้รู้เรื่องกว่า 083xxx2594 ถ้าผมจะไม่ต่อก็ได้นะสมาชิคอะ ที่ร้าน ตอนนี้ก็มีแต่คนเล่น dota กะ hon ไม่ได้จำเป็นต้องใช้ ip bouns เลย เพราะฉะนั้น ดูแลงานกันให้ดีหน่อย เดียวจะเสียลูกค้าเอา *****
0

#2 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 11 June 2013 - 12:31

พนักงานไปไหนหมดครับ มาชีแจ้งเรื่องนี้หน่อยดิ ว่าอะไรยังไงใครเป็นคนผิด ผิดแล้วยอมรับหน่อยไม่ใช่ "มาเดียวโทรไปคุยให้ ปรับเป็น packet เดิม ยังงี้ไม่เอานะ คนกำลังหลับด้วย"
0

#3 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 11 June 2013 - 14:42

วันนี้มันวันหยุดหรือยังไง หว่า ไม่เห็นมีใครออกมาตอบ เฮ้อ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรู้มาก
0

#4 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 12 June 2013 - 11:24

......
0

#5 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 12 June 2013 - 14:32

................
0

#6 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 13 June 2013 - 13:14

............
0

#7 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 16 June 2013 - 23:37

..................
0

#8 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 22 June 2013 - 18:29

.......
0

#9 User is offline   CS-Cranberry 

  • Advanced Member
  • Group: Moderators
  • Posts: 39
  • Joined: 26-March 13

Posted 25 June 2013 - 17:25

ทีมงาน Asiasoft Online Member
สวัสดีค่ะ


ทางทีมงานรบกวนขอข้อมูลตามที่เจ้าหน้าที่ได้ PM เข้าไปหา รบกวนคุณ antcafe ทำการ PM ข้อมูลกลับมาที่ CS_Cranberry อีกครั้งนะค่ะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลค่ะ


ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Asiasoft Online Member
Call Center 1750 กด 1 ; Fax 0-2717-4290-1
CS_Cranberry

Posted Image

Posted Image
0

#10 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 01 July 2013 - 12:15

PM ข้อมูลกลับไปแล้วนะครับ
0

#11 User is offline   antcafe 

  • Advanced Member
  • PipPipPip
  • Group: Members
  • Posts: 46
  • Joined: 28-September 11

Posted 11 July 2013 - 17:11

คือผมบอกตามตรงเลยนะครับ ว่า สำหรับผมอะไม่จบง่ายๆหลอก ไม่ต้องไปอ้างว่า เจ้าของร้านบอกว่า packet เดิมก็ได้ แต่มันบอกกะผมว่าแล้วแต่ผม เพราะงั้นคุณถามผมนี้ว่าจะเอายังไง

สรุปคือผมจะต่อแบบ packet B นะครับ เข้าใจตามนี้นะครับ

หรือจะปล่อยเลยตามเลยก็ ได้ แต่ตอบคำถามผมหน่อย

1. จะแนะนำ packet ให้ทำไม ถ้าไม่ให้ผมต่อ แบบที่คุณแนะนำ

2. จะให้ผมเขียนหัว ใบเสร็จทำไม ถ้าไม่อ่าน

3. จะให้เสียเวลา เสียค่าโทร ไปทำไม ถ้าไม่ฟังที่ผมต้องการ งั้นผมก็แค่ ปริ้นใบต่ออายุ ออนไล ก็จบแล้ว จะโทรทำไมให้มันเสียเวลาครับ

ปล. เรื่องเงิน 1000 ผมไม่ติดใจหลอกครับ แต่บางคนอื่นคิดว่าแค่ 1000 เอง ปล่อยๆไปเหอ แต่ 1000 นี้แดรกข้าวได้หลายวันนะครับ เหล้าได้ชุดนึงนะครับ ผ่านด่านตรวจแอลกอฮอร์ ได้รอบนึงนะครับ คือสรุปง่ายๆอยากให้ตอบคำถามที่ผมถามอะ เรื่องเงิน ไม่ได้คืนก็ชังมัน เครนะครับ
0

#12 User is offline   CS-Cranberry 

  • Advanced Member
  • Group: Moderators
  • Posts: 39
  • Joined: 26-March 13

Posted 12 July 2013 - 14:43

ทีมงาน Asiasoft Online Member
สวัสดีค่ะ


ทางทีมงานต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ ทางทีมงานได้ส่งเรืองประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกียวข้องตรวจสอบข้อมูลให้อยู่ค่ะ
เจ้าหน้าที่จะมีการ ติดต่อกลับอีกครั้งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณ antcafe ได้มีการ PM มาให้ก่อนหน้านี้นะค่ะ

ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ


ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Asiasoft Online Member
Call Center 1750 กด 1 ; Fax 0-2717-4290-1
CS_Cranberry

Posted Image

Posted Image
0

#13 User is offline   CS-Coconut 

  • Advanced Member
  • Group: Moderators
  • Posts: 142
  • Joined: 22-April 11

Posted 19 July 2013 - 23:27

ทีมงาน Asiasoft Online Member
สวัสดีค่ะ คุณ antcafe


ทางทีมงานได้รับข้อความ และ ได้มีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ทางร้าน antcafe เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ
อย่างไร ทีมงานเองต้องขอบคุณสำหรับ ข้อเสนอแนะ และ คำติชมต่าง ๆ เป็นอย่างยิ่งค่ะ และ
ยินดีที่จะน้อมรับคำติชมนั้น เพื่อนำมาพัฒนา ระบบและ การทำงานต่าง ๆ ให้ดีขึ้นไปค่ะ
^/\^


ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Asiasoft Online Member
Call Center 1750 กด 1 ; Fax 0-2717-4290-1
CS_Coconut
CS-Coconut Live in BBS [@Cafe Service]
Posted Image

Posted Image
0

Share this topic:


Page 1 of 1
  • You cannot start a new topic
  • You cannot reply to this topic

1 User(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users